Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Ngăn chặn việc thay đổi diện mạo AI ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Giám sát lập pháp California

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Ngăn chặn việc thay đổi diện mạo AI ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Giám sát lập pháp California

thời gian:2024-09-18 17:28:12 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Sacramento, thứ 18) Thống đốc Newsom của California, Hoa Kỳ, hôm thứ Hai đã ký một loạt dự luật liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm chống lại việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để thay đổi khuôn mặt nhằm gây tổn hại đến uy tín của ứng cử viên và ảnh hưởng đến cuộc bầu cử; Ngoài ra, nó còn ngăn chặn việc trí tuệ nhân tạo cướp mất việc làm, bảo vệ quyền lợi của các diễn viên Hollywood.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Newsom đã ký một loạt dự luật về trí tuệ nhân tạo tại trụ sở của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và Liên đoàn Diễn viên Phát thanh và Truyền hình Hoa Kỳ (SAG-AFTRA) ở Hollywood. Fran Drescher, một nữ diễn viên nổi tiếng và là chủ tịch Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh, đã chứng kiến ​​sự kiện này.

根据新闻稿,这笔军售内容包括飞机及相关设备备件的修理回运,美国政府和承包商提供的工程、技术和后勤支援服务,及其他相关的项目。备件将来自美国库存。

托卡耶夫新闻办公室援引总统的话称:“俄罗斯在军事上是不可战胜的,这是一个事实。”

ĐÁ GÀ

瑞典的外交团队于上周五(13日)返回朝鲜,并且“可恢复大使馆的正常活动”。

根据周一发布在权威医学期刊《柳叶刀》的研究,1990年至2021年间,全球每年有超过100万人死于超级细菌(也称为抗生素抗药性)。

Trong cuộc bầu cử tháng 11 ở Hoa Kỳ, các trại ứng cử viên đã xuất hiện trên Internet sử dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt "giả sâu" bằng trí tuệ nhân tạo. Ví dụ mới nhất là việc ứng viên đảng Cộng hòa Trump đăng lại bức ảnh hoán đổi khuôn mặt của nữ hoàng nhạc pop Mỹ Taylor Swift.

Một trong những quy định của dự luật này là ngăn chặn những người cố ý sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để gây tổn hại đến danh tiếng của ứng cử viên hoặc ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.

ĐÁ GÀ

Theo dự luật này, các ứng cử viên có thể xin lệnh tòa để xóa nội dung "giả mạo sâu sắc" và nộp đơn kiện đòi bồi thường.

Dự luật cũng yêu cầu các nền tảng phát triển quy trình xác định, gắn nhãn và xóa nội dung sai sự thật. Tuy nhiên, trong Đạo luật trí tuệ nhân tạo California, nội dung nhằm mục đích hài hước và châm biếm được miễn trừ.

Newsom chọn Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh làm nơi ký dự luật vì hai trong số các dự luật nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của diễn viên. Một trong số đó yêu cầu phải có sự đồng ý của diễn viên trước khi sử dụng hình ảnh hoặc giọng nói ảo của diễn viên; quy định kia cấm sử dụng quyền giọng nói hoặc chân dung của người đã khuất mà không có sự đồng ý của gia đình hoặc người quản lý tài sản.

bầu cử tổng thống mỹ trí tuệ nhân tạo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily SK Hynix vượt Intel và vị trí thứ 3 có thể không được đảm bảo [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Bị ám sát vì “quan trọng” [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Mật vụ: Tay súng không nhắm vào Trump và không bắn Sử dụng AI không thân thiện với môi trường? Nghiên cứu: Điện năng tiêu thụ gấp 30 lần so với công cụ tìm kiếm truyền thống
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền