Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Bị ám sát vì “quan trọng”

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Bị ám sát vì “quan trọng”

thời gian:2024-09-18 15:58:25 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Flint News ngày 18) Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Trump, người lần thứ hai bị ám sát, đã tiếp tục chiến dịch tranh cử của mình vào thứ Ba theo giờ địa phương. Ông tuyên bố rằng "chỉ những tổng thống quan trọng" mới bị xử bắn.

AFP đưa tin Trump đã có bài phát biểu tại tòa thị chính ở Flint, một thành phố công nghiệp ở phía bắc Michigan, một bang xung đột.

根据新闻稿,这笔军售内容包括飞机及相关设备备件的修理回运,美国政府和承包商提供的工程、技术和后勤支援服务,及其他相关的项目。备件将来自美国库存。

托卡耶夫新闻办公室援引总统的话称:“俄罗斯在军事上是不可战胜的,这是一个事实。”

瑞典的外交团队于上周五(13日)返回朝鲜,并且“可恢复大使馆的正常活动”。

THỂ THAO

根据周一发布在权威医学期刊《柳叶刀》的研究,1990年至2021年间,全球每年有超过100万人死于超级细菌(也称为抗生素抗药性)。

根据联合新闻网,中国天气网17日消息指出,“普拉桑”台风中心17日5时位于琉球群岛那霸市东南方向约1670公里的洋面上,就是北纬17.4度、东经140.8度,中心附近最大风力8级(18米/秒),中心最低气压998百帕,七级风圈半径180-260公里。

Flint từng là trung tâm của ngành công nghiệp ô tô Hoa Kỳ, nhưng thành phố dần suy tàn khi các nhà máy đóng cửa do cạnh tranh nước ngoài.

Trump nói: "Bạn vẫn muốn biết tại sao tôi bị bắn, phải không? Chỉ những tổng thống quan trọng mới bị bắn."

THỂ THAO

Ông nói rằng kẻ nổ súng là một người ủng hộ bị ảnh hưởng bởi nhận xét của Tổng thống Mỹ Biden và ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris, những người khẳng định Trump là mối đe dọa đối với nền dân chủ Mỹ.

Tại tòa thị chính, những người ủng hộ Trump nói rằng nỗ lực tấn công khiến họ càng ủng hộ Trump nhiều hơn.

Irving, một công nhân ô tô đã nghỉ hưu 71 tuổi, nói: "Tôi tin rằng họ muốn giết Trump để Trump không thể tranh cử nhiệm kỳ thứ hai nữa."

Trong chiến dịch tranh cử này, Trump đã thể hiện mình là vị cứu tinh của ngành ô tô Mỹ. Ông nhấn mạnh: "Nếu xảy ra một thảm kịch và chúng ta thua (cuộc bầu cử), sẽ không có bất kỳ việc làm nào trong ngành công nghiệp ô tô và sản xuất, mọi thứ sẽ không còn tồn tại."

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Microsoft: Nga đẩy mạnh chiến dịch thông tin sai lệch chống lại Harris [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Ngăn chặn việc thay đổi diện mạo AI ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Giám sát lập pháp California Trump ra mắt nền tảng tiền điện tử mới [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Mật vụ: Tay súng không nhắm vào Trump và không bắn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền