Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Hạ viện Mỹ phủ quyết dự luật tài trợ, khiến chính phủ liên bang lại rơi vào khủng hoảng

Hạ viện Mỹ phủ quyết dự luật tài trợ, khiến chính phủ liên bang lại rơi vào khủng hoảng

thời gian:2024-09-19 14:53:28 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Washington, ngày 19) Hạ viện Hoa Kỳ đã không thể thông qua dự luật ngân sách tạm thời để tránh việc chính phủ liên bang đóng cửa vào thứ Tư, giờ địa phương.

Theo báo cáo của China News Service và Agence France-Presse, trong cuộc bỏ phiếu đêm đó, có 202 phiếu ủng hộ và 220 phiếu phản đối, đồng thời ngân sách tạm thời không được thông qua. Trong số đó, 14 nghị sĩ Đảng Cộng hòa tham gia phe Dân chủ để bỏ phiếu chống, và 3 nghị sĩ Đảng Dân chủ tham gia phe Cộng hòa để bỏ phiếu ủng hộ.

Đề xuất ngân sách tạm thời do đảng Cộng hòa đề xuất, trong đó có yêu cầu cử tri phải cung cấp bằng chứng về tư cách công dân Hoa Kỳ khi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử năm nay.

THỂ THAO

Cách tiếp cận của Đảng Cộng hòa trong việc "ràng buộc" ngân sách chính phủ vào việc xác định quyền bầu cử trong cuộc tổng tuyển cử đã bị Đảng Dân chủ phản đối mạnh mẽ. Đảng Dân chủ yêu cầu việc xác định quyền biểu quyết trong cuộc tổng tuyển cử phải được "tách" khỏi ngân sách chính phủ. đồng ý về ngân sách để ngăn chặn việc chính phủ đóng cửa

Johnson, Chủ tịch Hạ viện và là thành viên đảng Cộng hòa, nói rằng việc yêu cầu cử tri cung cấp giấy tờ tùy thân khi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử là "rất quan trọng". kết quả bầu cử. "Chúng ta cần duy trì hoạt động của chính phủ nhưng chúng ta cũng cần ngăn cản những công dân không phải người Hoa Kỳ bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử."

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã đăng trên mạng xã hội rằng nếu một dự luật yêu cầu cử tri cung cấp bằng chứng về quyền công dân Hoa Kỳ khi việc bỏ phiếu không thể được thông qua thì Đảng Cộng hòa không nên bỏ phiếu cho bất kỳ hình thức ngân sách chính phủ nào.

Trump, người có ảnh hưởng đối với nhiều thành viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện, tiếp tục tuyên bố sai sự thật rằng ông đã thua ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 do gian lận cử tri.

THỂ THAO

Năm tài chính 2024 sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 9. Nếu Hạ viện và Thượng viện không thông qua ngân sách chính phủ trước thời điểm đó, chính phủ liên bang sẽ "đóng cửa" vào nửa đêm ngày 1 tháng 10.

《纽时》援引匿名美国和其他官员的话称,这些传呼机是从台湾制造商金阿波罗(Gold Apollo)订购的。

据称,该集团所有飞机将绕过以色列和伊朗领空,并将密切观察局势以进一步评估。

黎巴嫩卫生部长阿比阿德表示,爆炸“导致9人死亡,其中包括一名女孩”。他还补充,有“约2800人受伤,其中约200人伤势严重”,伤势大多在面部、手部和腹部。

辛巴威境内的大象数量高居全球第2,仅次于邻国波札那。

报导还分析,如果中国游戏公司能够持续推出与《黑神话:悟空》相当质量的游戏,中国有望成为与日本、美国并肩的游戏强国。

Việc chính phủ đóng cửa sẽ dẫn đến việc đóng cửa các cơ quan liên bang và công viên quốc gia, hạn chế các dịch vụ công cộng và hàng triệu người lao động sẽ buộc phải nghỉ phép không lương trong những tuần trước cuộc bầu cử.

Hoa Kỳ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản lần đầu tiên sau 4 năm Đừng vứt bỏ mối đe dọa của Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản đạt được thỏa thuận về lệnh cấm chip mới Trump ra mắt nền tảng tiền điện tử mới Meta cấm truyền thông nhà nước Nga sử dụng ứng dụng của họ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền