Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Li Ka-chiu: Hong Kong hy vọng sẽ thành lập văn phòng kinh tế và thương mại tại Kuala Lumpur trong thời gian ngắn

Li Ka-chiu: Hong Kong hy vọng sẽ thành lập văn phòng kinh tế và thương mại tại Kuala Lumpur trong thời gian ngắn

thời gian:2024-09-13 15:01:07 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Hong Kong News ngày 13) Giám đốc điều hành Hồng Kông Lee Ka-chiu cho biết chính phủ Hồng Kông hy vọng sẽ mở một văn phòng kinh tế và thương mại tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia, trong thời gian ngắn và đã triển khai kế hoạch này với chính phủ Malaysia, đây sẽ là văn phòng kinh tế và thương mại thứ tư của Hồng Kông sau Singapore, Bangkok và Jakarta trong khu vực ASEAN.

Đài phát thanh Hồng Kông hôm thứ Sáu đưa tin rằng Lee Ka-chiu đã phát biểu trong một bài phát biểu tại một diễn đàn liên quan đến ASEAN rằng Hồng Kông là một thành phố quốc tế dựa trên thương mại tự do và một nền kinh tế mở, đồng thời mong muốn mở rộng hợp tác khu vực và duy trì chủ nghĩa đa phương trong thương mại quốc tế.

Ông tin tưởng rằng Hồng Kông sẽ đóng góp nhiều hơn khi tham gia Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP).

Ông chỉ ra rằng tất cả 15 thành viên RCEP đều là đối tác thương mại quan trọng của Hồng Kông. Năm ngoái, tổng thương mại hàng hóa song phương giữa Hồng Kông và các thành viên RCEP chiếm khoảng 70% tổng thương mại hàng hóa của Hồng Kông. Ông nhắc lại rằng Hồng Kông hoàn toàn sẵn sàng tham gia hiệp định.

Li Jiachao cũng cho biết, Hồng Kông có quan hệ chặt chẽ với ASEAN. Hiện có 650 công ty ASEAN ở Hồng Kông. Chỉ trong 7 tháng đầu năm nay, 50 công ty ASEAN đã mở văn phòng tại Hồng Kông.

Ông nhấn mạnh rằng theo "một quốc gia, hai chế độ", Hồng Kông là thành phố duy nhất trên thế giới có cả lợi thế của Trung Quốc và lợi thế của thế giới. Đây cũng là khu vực pháp lý thông luật duy nhất của Trung Quốc có thể đóng vai trò là siêu cường. liên hệ và siêu liên kết giữa Trung Quốc và các nền kinh tế khác.

Hồng Kông đã nộp đơn xin tham gia RCEP vào tháng 1 năm 2022 nhưng vẫn chưa được xác nhận.

菲国媒体记者周四在中国大使馆新闻媒体群组询问,如果菲律宾拒绝依从中国的意愿撤船,中方是否可能强行拖走菲船?

鲜扬出生于1973年11月,来自四川省攀枝花市。 1994年毕业于四川省人民警察学校,1994年至1997年于西南政法大学修读法律,2005年至2008年于四川大学修读MBA课程,取得工商管理硕士学位。

佩通坦9月6日率领全体阁员向泰王宣誓就职,周四赴国会进行上任后首次施政报告,佩通坦指出,泰国正面临许多挑战包括经济成长、债务问题、不平等状况加剧和环境问题等。

据报导,教堂的轮廓已经重新出现在巴黎天际线中,下一步将是重建教堂下方的大型石制墓穴。墓穴修复预计今年11月完成,届时原来存放在这里的艺术品将悉数归位,其中包括多幅17世纪的大型画作。

于学军表示,国家卫健委将深入实施健康优先发展战略,健全覆盖全人群、全生命周期的人口服务体系,加强重大慢性病管理,提高人均预期寿命,稳步提高人口健康素质。

ĐÁ GÀ

Dự kiến ​​thành lập Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông tại thủ đô của Ả Rập Saudi

Theo China News Service, Diễn đàn cấp cao “Vành đai và Con đường” lần thứ 9 do chính phủ Hồng Kông và Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông đồng tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông vào ngày 11.

Tại cuộc họp, nhiều nhà lãnh đạo chính trị từ các nước ASEAN và Trung Đông bày tỏ hy vọng thiết lập quan hệ thương mại sâu sắc hơn với Hồng Kông, tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực mới nổi và có được các dịch vụ tài chính và chuyên nghiệp hàng đầu thông qua Hồng Kông để cùng nhau xây dựng "Vành đai". và Đường”.

Trước đó, khi Li Jiachao tham dự diễn đàn "Hội nghị Đại sứ Hồng Kông" vào thứ Ba, ông cũng tuyên bố rằng kể từ khi Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông được thành lập ở Dubai ba năm trước, chính phủ Hồng Kông có kế hoạch thành lập Văn phòng Hồng Kông Văn phòng Kinh tế và Thương mại tại Riyadh, thủ đô của Ả Rập Saudi, hy vọng sẽ giúp các Doanh nghiệp Hồng Kông khám phá thị trường Trung Đông.

{hai mươi ba} Lý Gia Siêu ASEAN Malaysia Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 10 công dân Malaysia mắc kẹt ở Hà Nội do "Ma Kết" hôm nay trở về an toàn Bắt đầu từ ngày 8 tháng 1 năm sau, người Malaysia đi du lịch Anh sẽ cần ETA. Để nhân dân hai nước cùng có lợi, Ng Tim Chuan hy vọng việc miễn thị thực cho người Malaysia đến thăm Trung Quốc có thể được gia hạn Chính phủ Hồng Kông chỉ trích Liên minh Tự do Truyền thông bôi nhọ tự do báo chí ở Hồng Kông
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền