Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Đường ngập tạm thời tê liệt, sân bay Chiang Rai ở miền bắc Thái Lan nối lại chuyến bay cất hạ cánh

Đường ngập tạm thời tê liệt, sân bay Chiang Rai ở miền bắc Thái Lan nối lại chuyến bay cất hạ cánh

thời gian:2024-09-13 14:44:46 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Tin tức Chiang Rai ngày 13) Lũ lụt nghiêm trọng đã xảy ra ở miền bắc Thái Lan gần đây. Sân bay quốc tế Chiang Rai đã hủy tất cả các chuyến bay vào thứ Năm do đường ngập. Khi tình hình lũ lụt được cải thiện, sân bay đã nối lại các chuyến bay cất cánh và hạ cánh vào thứ Sáu, với 4 chuyến bay đến và 4 chuyến bay đi, nhưng hành khách vẫn được khuyến cáo nên chờ tối đa 5 giờ.

THỂ THAO

Theo "Bangkok Post" của Thái Lan, Sân bay Quốc tế Chiang Rai thông báo rằng Thai Airways International, Nok Air, Thai Lion Air và Thai Air Asia, sẽ có tổng cộng bốn chuyến bay từ thủ đô Bangkok đến tỉnh biên giới phía Bắc, vì cũng như bốn chuyến bay khứ hồi.

然而,大象疑似被声音激怒,竟朝他们暴冲,随后踩死她和未出生的孩子。

气象学家称,“摩羯”是30年来袭击越南北部最强的台风。

THỂ THAO

近东救济工程处则提供较多的遇害人数,表示有多达6名工作人员遇难,称这是其团队中单次事件中死亡人数最高的一次。

她事后表示,当下急忙叫丈夫打开车门,两人刚刚逃出车外,车子便沉入水中。

Thai VietJet vẫn chưa xác nhận hoạt động vào thứ Sáu.

Hành khách nên kiểm tra với hãng hàng không để biết thông tin chi tiết mới nhất về chuyến bay.

Tất cả các hãng hàng không đã hủy chuyến bay đến Chiang Rai vào thứ Năm do đường băng bị ngập, khiến hành khách bị mắc kẹt tại sân bay dù sân bay vẫn hoạt động.

Do mực nước dâng cao, sân bay khuyên bạn không nên đi các phương tiện nhỏ đến sân bay và các phương tiện di chuyển sẵn có cũng bị hạn chế.

xã hội Thái Lan lụt Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bayan Baru ngập hai lần trong một tuần Sim Zhiqin: Họp để thảo luận về những điểm yếu trong kiểm soát lũ lụt Anh ta cố gắng phanh nhưng đạp nhầm chân ga và lao xuống hồ. Một phụ nữ đang mang thai và chồng thoát chết trong gang tấc. Mưa lớn và lũ quét có thể xảy ra trong 6 ngày tới bắt đầu từ ngày mai tại 48 tỉnh của Thái Lan. Mưa lớn lại gây ngập lụt, người dân bàng hoàng nhớ lại vụ tai nạn 3 năm trước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền