Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Vắc-xin M-pox đầu tiên của Trung Quốc được chính thức phê duyệt để thử nghiệm lâm sàng

Vắc-xin M-pox đầu tiên của Trung Quốc được chính thức phê duyệt để thử nghiệm lâm sàng

thời gian:2024-09-10 15:59:12 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 10) Kể từ khi bùng phát bệnh Mpox (trước đây gọi là bệnh thủy đậu) vào năm 2022, Trung Quốc đã không giới thiệu vắc xin nước ngoài và chọn tự phát triển vắc xin của mình. Theo tài khoản công khai China Bio WeChat, Sinopharm China Biotech Shanghai. Viện Sản phẩm Sinh học Vắc-xin sống giảm độc lực M pox chủng MVA đã trở thành vắc-xin M pox đầu tiên được chính thức phê duyệt để sử dụng lâm sàng. Truyền thông chính thức của Trung Quốc tuyên bố rằng nó được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa và kiểm soát các bệnh do virus Mpox gây ra ở Trung Quốc.

Dựa trên các báo cáo từ China CCTV News và Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, một bài báo trên tài khoản công khai WeChat của China Biotech đã chỉ ra rằng vắc xin sống nhược độc chủng MVA do Viện Sản phẩm Sinh học Thượng Hải Sinopharm China Biotech Thượng Hải phát triển độc lập là do Trung Quốc ban hành Cơ quan Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia hôm thứ Hai thông báo thử nghiệm lâm sàng là loại vắc xin M-pox đầu tiên được phê duyệt lâm sàng ở Trung Quốc.

莫斯科州州长沃罗比约夫周二表示,乌克兰连夜对莫斯科周边地区发动的无人机袭击,造成至少一人死亡,而稍早时有关一名儿童也在袭击中丧生的报告“尚未得到证实”。

THỂ THAO

流经河内市的红河周一深夜至周二晨水位开始上涨,沿岸社区开始淹水,部分地区甚至淹到胸口,民众半夜举家撤离。周二早上河内市区仍有多处淹水,上班尖峰时刻交通混乱,原本半小时的车程因绕路、塞车花了两小时。

印度《今日商业》报导指出,印度卫生与家庭福利部(Ministry of Health and Family Welfare)周一得知这个病例的消息,目前追踪相关接触者,并评估是否带来更广泛影响。

Vắc xin giảm độc lực Mpox được phê duyệt để sử dụng lâm sàng lần này được phát triển dựa trên chủng MVA của vi rút vaccinia thiếu khả năng nhân bản. Tính an toàn và hiệu quả của chủng vắc xin này đã được chứng minh đầy đủ bằng dữ liệu lâm sàng và các nghiên cứu tiền lâm sàng đã chứng minh tính an toàn của nó. có thể tạo ra sự bảo vệ miễn dịch tốt chống lại thách thức virus Mpox ở các mô hình linh trưởng không phải con người.

(图取自央视网) (ảnh chụp từ CCTV.com)

Nhóm R&D, Viện Sản phẩm Sinh học Thượng Hải, tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu khoa học, đẩy nhanh nghiên cứu lâm sàng và chuyển đổi vắc xin Mpox, cố gắng ra mắt sản phẩm càng sớm càng tốt và đáp ứng nhu cầu của đông đảo công chúng nhu cầu về sức khỏe và an toàn để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh Mpox.

Kể từ khi bệnh Mpox bùng phát vào năm 2022, đã có hơn 100.000 trường hợp được xác nhận và 226 trường hợp tử vong ở 121 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Trung Quốc phát hiện trường hợp Mpox nhập khẩu từ nước ngoài đầu tiên được xác nhận vào tháng 9 năm 2022. CCTV chỉ ra rằng tính đến cuối tháng 7 năm 2024, Trung Quốc (bao gồm Hồng Kông, Macao và Đài Loan) đã báo cáo 2.567 trường hợp được xác nhận.

Gần đây, một biến thể mới của nhánh Ib với khả năng gây bệnh và tỷ lệ tử vong cao hơn đã được phát hiện ở Châu Phi, dẫn đến một đợt lây lan nhanh chóng mới ở đó và hiện đã lan sang Châu Âu và Đông Nam Á.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo vào ngày 14 tháng 8 năm nay rằng dịch bệnh Mpox đang gia tăng ở Châu Phi đã tạo thành "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại quốc tế", đây là cảnh báo cấp cao nhất do WHO ban hành.

Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ban hành thông báo về việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh vào ngày 15 tháng 8. Người dân từ các quốc gia xảy ra dịch bệnh đậu mùa sẽ thực hiện các biện pháp y tế và lấy mẫu để xét nghiệm nếu có các triệu chứng liên quan.

{hai mươi hai} Mpox vắc xin Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công hàm gửi Malaysia bị truyền thông Philippines rò rỉ, Trung Quốc bàng hoàng Chen Jinsong: Lập trường của nước tôi về Biển Đông mâu thuẫn với Trung Quốc Trung Quốc lên kế hoạch ban hành luật để tăng cường phòng ngừa và kiểm soát gian lận thống kê Vua M&A của Trung Quốc bị bắt và tung tích của ông vẫn còn là điều bí ẩn; các công ty của ông tiếp tục giao dịch và giá cổ phiếu lao dốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền