Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Australia dự định quy định giới hạn độ tuổi sử dụng mạng xã hội, cấm người dưới 16 tuổi sử dụng

Australia dự định quy định giới hạn độ tuổi sử dụng mạng xã hội, cấm người dưới 16 tuổi sử dụng

thời gian:2024-09-10 15:43:42 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Canberra, ngày 10) Thủ tướng Úc Albanese hôm thứ Ba cho biết trẻ em ở Úc sẽ bị cấm sử dụng mạng xã hội, với giới hạn độ tuổi tối thiểu là 16 tuổi. Ông nhấn mạnh rằng những sáng kiến ​​như vậy nhằm mục đích giúp trẻ em rời xa các thiết bị điện tử và quay trở lại lĩnh vực thể thao.

AFP đưa tin, Albanese cho biết chính phủ liên bang sẽ đưa ra một dự luật trong năm nay nhằm ngăn chặn trẻ em sử dụng mạng xã hội. Ông mô tả tác động của những trang web này đối với giới trẻ là một "tai họa".

Albanese cho biết độ tuổi tối thiểu để trẻ em đăng nhập vào các trang web như Facebook, Instagram và TikTok vẫn chưa được xác định nhưng ông cho biết dự kiến ​​là từ 14 đến 16 tuổi. Cá nhân anh ấy thích chặn người dùng dưới 16 tuổi truy cập vào các nền tảng này.

Anh ấy nói: "Tôi muốn thấy trẻ em rời xa các thiết bị điện tử và đến sân bóng đá, hồ bơi và sân tennis."

ĐÁ GÀ

Trong một cuộc phỏng vấn với Tập đoàn Phát thanh và Truyền hình Úc (ABC), ông nói: "Chúng tôi muốn họ có những tương tác thực sự với người thật, bởi vì chúng tôi biết rằng mạng xã hội đang gây tổn hại cho xã hội. Đó là một tai họa. Chúng tôi biết nhiều đến thế Vấn đề mà giới trẻ phải đối mặt là sức khỏe tâm thần.”

Nhà lãnh đạo trung tả cho biết các cuộc kiểm tra xác minh độ tuổi sẽ được thực hiện trong những tháng tới.

Một số nhà phân tích đã bày tỏ nghi ngờ về tính khả thi về mặt kỹ thuật của việc giới hạn độ tuổi trực tuyến vì các phương pháp xác minh độ tuổi hiện tại không đáng tin cậy, quá dễ bị bỏ qua hoặc có thể xâm phạm quyền riêng tư của người dùng. Úc đã đi đầu trong việc quản lý toàn cầu các nền tảng truyền thông xã hội, với cơ quan giám sát an ninh mạng của nước này đang xung đột với công ty truyền thông xã hội X của tỷ phú Musk về nội dung mà nó lưu trữ.

穆盖尔补充说:“我们的工作人员仍在努力寻找因袭击而失踪的15名人员。”

ĐÁ GÀ

金正恩称,朝鲜的核战斗力在周密的指挥控制系统框架内得到运用。他强调,需进一步完善用核体系,确保随时都能正确使用核力量来保障国家安全。

巴西国家气象研究所(Inmet)预测,圣保罗未来几天的最高气温为摄氏34度;中西部城市库亚巴(Cuiabá)最高气温可达42度。

Úc Tiếng Albania phương tiện truyền thông xã hội Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Yan Yujun: Thông tin về đồ ăn nhanh đang ăn mòn thế giới của bạn Bộ Truyền thông đã tổ chức tới 21 cuộc thảo luận với các nền tảng mạng xã hội Fami: Sức mạnh chống tội phạm vẫn chưa đủ. Để ngăn mạng xã hội trở thành nơi ươm mầm chủ nghĩa cực đoan, Ayukhan: Cảnh sát hợp tác với hai cơ quan để giám sát các bài đăng trên mạng xã hội Cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội Thăm dò: 71% người Malaysia đồng tình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền