Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Đăng một bức ảnh với Ke Wenzhe trên mạng xã hội, Chen Shui-bian nói: "Cả hai chúng tôi đều là những người sa ngã ở nơi tận cùng thế giới."

Đăng một bức ảnh với Ke Wenzhe trên mạng xã hội, Chen Shui-bian nói: "Cả hai chúng tôi đều là những người sa ngã ở nơi tận cùng thế giới."

thời gian:2024-09-09 12:29:33 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 8) Ko Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan và cựu thị trưởng Đài Bắc, có liên quan đến vụ hối lộ tái thiết thành phố Jinghua và hiện đang bị giam tại Trung tâm giam giữ Đài Bắc. Cựu Tổng thống Đài Loan Chen Shui-bian đã đăng một bức ảnh của ông và Ke Wenzhe lên mạng xã hội vào Chủ nhật (ngày 8) và viết: "Các bác sĩ chăm sóc các tù nhân, và cả hai chúng tôi đều là những người sa ngã ở ngày tận thế". các cuộc thảo luận.

Đảng Nhân dân Đài Loan đã kêu gọi những người ủng hộ Ko Wenzhe tập hợp lại vào thứ Bảy tuần trước (ngày 7) để phát động một chiến dịch tuyên truyền trên toàn quốc. Điểm dừng đầu tiên sẽ được tổ chức trước Tòa nhà Qunxian của Viện Lập pháp Đài Bắc vào tối Chủ nhật. Đảng Nhân dân chỉ trích cơ quan tư pháp bị biến thành những tên côn đồ chính trị, "Hôm nay là Ke Wenzhe, nhưng ngày mai có thể là bất cứ ai."

Chen Shui-bian đã đăng lên Facebook vào Chủ nhật một bức ảnh chụp anh ấy và Ko Wenzhe cầm một bức thư pháp lớn có viết chữ "kiên trì" trên đó. Ngày là "Jiachen Zhaoqiu", tức là tháng 7 âm lịch năm nay. , và hai người đã gặp nhau gần đây.

Theo Dongwang, khi Chen Shui-bian được hỏi về vụ án Ke Wenzhe vài ngày trước, anh ấy đã đề cập rằng anh ấy cũng đã bị trục xuất mà không được bảo lãnh hai lần cách đây 16 năm. Vì Ko Wenzhe từng là người triệu tập nhóm y tế tư nhân của Chen Shui-bian nên một số người giải thích bài đăng nói trên là Chen Shui-bian gửi sự ấm áp đến Ke Wenzhe, và một số cư dân mạng cho rằng bài đăng của Chen Shui-bian là không phù hợp.

Sau khi Ke Wenzhe bị kết án giam giữ, một bức ảnh chụp anh ta bị còng tay được dán bên ngoài nhà anh ta ở Hsinchu, một tấm bìa cứng có dòng chữ "Ke Wenzhe giáo dục tội phạm tham nhũng" được đặt bên ngoài nhà anh ta ở Hsinchu, và hai quả pháo đã được đốt được cho là đã khởi hành.

Cảnh sát xác định một phụ nữ 40 tuổi có liên quan đến vụ án và yêu cầu cô đến vụ án để giải thích. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã bỏ trốn khỏi Tân Trúc trước khi cuộc hẹn được thực hiện. Cảnh sát Tân Trúc tuyên bố rằng toàn bộ vụ việc sẽ bị trừng phạt theo Đạo luật duy trì trật tự xã hội.

Đọc mở rộng: Weekly tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã nhận được số tiền khổng lồ từ các nhà phát triển và việc phát hiện USB đã trở thành chìa khóa để giam giữ

基博洛伊自称为“上帝之子”,是据称拥有百万信徒的菲律宾耶稣基督王国教会的创办人。他也是菲律宾前总统杜特蒂的盟友。

ĐÁ GÀ

联合国独立专家周五表示,他们的实地调查团发现双方都有可怕的暴行,可能构成战争罪和危害人类罪。

ĐÁ GÀ

陈水扁周日在面子书上传他与柯文哲一同手持写上“坚持”二字的书法大字合照,落款时间是“甲辰肇秋”,即今年农历7月,即二人近期曾会面。

文章又指,更令人诧异的是球员“崩溃的比赛状态”,包括“低级失误不断,没有战术,没有配合,没有拼抢,连身体对抗都没有”,难怪网上批评之声四起,“毫无血性”成为观众的众口一词。

米佐塔基斯周六在希腊塞萨洛尼基国际博览会(TIF)开幕式上发表演讲,承诺到2027年为希腊带来繁荣。2023年,希腊的人均国内生产总值(GDP)在欧盟中排名第2低。

chính trị Đài Loan Kế Văn Triết Trần Thủy Biển Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Yao Wenjie: Hội chứng Asperger và kỹ thuật viên Weekly tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã nhận được số tiền khổng lồ từ các nhà phát triển và việc phát hiện USB đã trở thành chìa khóa để giam giữ anh ta Sau khi bị khám xét và không chịu mở cửa suốt một giờ, Ke Wenzhe bị nghi ngờ xóa tin nhắn và tiêu hủy bằng chứng. Ke Wenzhe không được phép giam giữ trong vụ án thành phố Jinghua: Biết là trái pháp luật nhưng vẫn nhất quyết làm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền