Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Sudan bác bỏ khuyến nghị của LHQ về việc triển khai quân đội

Sudan bác bỏ khuyến nghị của LHQ về việc triển khai quân đội

thời gian:2024-09-09 12:46:47 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Tin tức Khartoum ngày 8) Sudan đã chìm trong cuộc nội chiến hơn một năm. Các chuyên gia của Liên hợp quốc đã kêu gọi triển khai một "lực lượng độc lập và vô tư" để bảo vệ hàng triệu thường dân phải di tản, nhưng Sudan đã từ chối. .

AFP đưa tin rằng kể từ tháng 4 năm ngoái, cuộc xung đột giữa Lực lượng vũ trang Sudan và tổ chức bán quân sự Lực lượng hỗ trợ nhanh (RSF) đã giết chết hàng chục nghìn người và gây ra một trong những cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng nhất thế giới.

Hôm thứ Sáu, các chuyên gia độc lập của Liên Hợp Quốc cho biết phái đoàn điều tra thực địa của họ đã phát hiện ra hành vi tàn bạo khủng khiếp của cả hai bên có thể cấu thành tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người.

日本政府农林水产省(部)日前表示,截至今年6月底止,日本境内主食用米的民间库存量为156万吨,较2023年同期减少约20%,创统计史上新低纪录。

奇瑞成立于1997年,是中国最大的汽车公司之一。它已经是该国最大的汽车出口商,并且制定了进一步扩张的雄心勃勃的计划。

THỂ THAO

会见奥云额尔登时,韩正就下阶段中蒙关系发展提出5点建议:一是巩固政治互信。希望蒙方继续坚定奉行一个中国原则,在台湾、涉藏、涉疆等问题上给予中方坚定支持;二是深化互利合作。积极推进中蒙能源、互联互通、基础设施建设等领域合作。

Các chuyên gia kêu gọi "triển khai ngay lập tức một lực lượng độc lập và khách quan có thẩm quyền bảo vệ dân thường".

Bộ Ngoại giao Sudan, vốn trung thành với Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Sudan Burhan, đã đưa ra một tuyên bố vào cuối ngày thứ Bảy rằng "chính phủ Sudan hoàn toàn bác bỏ các khuyến nghị của phái đoàn thực địa của Liên hợp quốc".

Bộ tuyên bố rằng Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc, cơ quan đã thành lập phái đoàn thực địa vào năm ngoái, là một cơ quan chính trị và bất hợp pháp, đồng thời gọi các đề xuất của phái bộ thực địa là "vi phạm nghiêm trọng quyền hạn của họ".

Các chuyên gia của Liên Hợp Quốc tuyên bố rằng 8 triệu thường dân đã phải di dời ở Sudan và 2 triệu người khác đã trốn sang các nước láng giềng. Hơn 25 triệu người, tức hơn một nửa dân số cả nước, phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực nghiêm trọng.

Bộ Ngoại giao Sudan cáo buộc Lực lượng Hỗ trợ Nhanh do Dagalo lãnh đạo đã "nhắm mục tiêu vào dân thường và các tổ chức dân sự một cách có hệ thống" và tuyên bố rằng "bảo vệ dân thường vẫn là ưu tiên tuyệt đối của chính phủ Sudan".

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng vai trò của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc phải là "hỗ trợ các tiến trình quốc gia thay vì cố gắng áp đặt một cơ chế bên ngoài".

THỂ THAO

Bộ này lại từ chối lời kêu gọi của các chuyên gia về lệnh cấm vận vũ khí.

{hai mươi mốt} Sudan Liên Hiệp Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily LHQ: Ô nhiễm không khí sẽ giảm ở châu Âu và Trung Quốc vào năm 2023 Liên hợp quốc: Iran đã hành quyết hơn 400 người trong năm nay; con số tăng vọt trong tháng 8 Malaysia lên kế hoạch tranh cử ghế UNESCO Ca bại liệt đầu tiên ở Gaza: Cậu bé chưa đầy một tuổi nhưng không thể đứng dậy được nữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền