Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bé trai 2 tuổi ở Thượng Hải bị đầu độc sau khi ăn phải thuốc diệt gián trên bàn nhà hàng Lẩu

Bé trai 2 tuổi ở Thượng Hải bị đầu độc sau khi ăn phải thuốc diệt gián trên bàn nhà hàng Lẩu

thời gian:2024-09-08 15:02:22 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Shanghai News ngày 8) Một người phụ nữ ở Thượng Hải, Trung Quốc, phàn nàn rằng thuốc diệt gián được bôi vào phía sau bàn tại một cửa hàng của Wang Fugui Hotpot, một thương hiệu nổi tiếng trên Internet của cô ấy. -Con trai một tuổi bị ngộ độc do tai nạn, gây tổn thương cơ tim khiến người ta lo lắng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng một phụ nữ Thượng Hải tên là Qian đã phàn nàn vào ngày 5 rằng cô đã đưa cậu con trai hai tuổi rưỡi của mình đi ăn tối tại nhà hàng Wang Fugui Hotpot Wujiaochang vào ngày 23 tháng 8. Trong thời gian xảy ra vụ việc, cô ấy đã phát hiện chất độc gián ở phía sau bàn đã được đứa trẻ nhặt ra và ăn nhầm. Sau đó, đứa trẻ có triệu chứng tiêu chảy và nôn mửa nhiều lần, chất nôn có màu xanh.

Nv Qian cho biết vào đêm xảy ra vụ việc, kết quả xét nghiệm máu của đứa trẻ tại bệnh viện đều bình thường “Bác sĩ cho rằng đó là triệu chứng của ngộ độc nhẹ.” Tuy nhiên, kết quả của 4 lần xét nghiệm máu tĩnh mạch sau đó đều bình thường. tất cả đều bất thường và đứa trẻ được chẩn đoán bị tổn thương cơ tim, ngộ độc thực phẩm”.

Cô ấy nói rằng trong nhà hàng có ghế dành cho trẻ em, khi bọn trẻ ngồi trên ghế đẩu dành cho người lớn, tay chúng chỉ chạm vào lưng bàn. Đồng thời, ông bày tỏ sự bối rối về việc đặt thuốc diệt gián ở phía sau bàn ăn, đồng thời lo lắng chất độc trong thuốc sẽ ảnh hưởng đến cơ thể con trai mình.

ĐÁ GÀ

但法官梅尔尚将判刑推迟到11月26日,即11月5日选举3周后,这是应特朗普律师的要求做出的决定。

而最容易和同事发生一夜情的职业前5名,依序为警察(44%)、艺术家(38%)、IT从业员(33%)、金融业或电器瓦斯技术人员(32%),人力资源(29%)、会计师及服务业员工(28%)、休闲中心工作人员(27%)、公共交通或火车司机(25%)等。

当地警察局长易普图(Iptu Usaha Sitepu)透露,“萨弗里当时就知道妻子已经死了,只能拉著蛇的尾巴朝它猛打,直到它松开”。萨弗里随后跑回村子向其他人求助想取回妻子遗体,众人立刻赶到现场,当场把大蟒蛇杀死。

Qian Nu đã tham khảo ý kiến ​​của luật sư và cũng đã liên lạc với người bán và luật sư của họ. "Cô ấy có thể kiện người bán. Yêu cầu của cô ấy là hy vọng người bán sẽ công khai xin lỗi và tạm dừng hoạt động kinh doanh để khắc phục."

ĐÁ GÀ

Theo ảnh chụp màn hình trò chuyện mà cô cung cấp, người bán có liên quan đưa ra hai phương án bồi thường, cụ thể là gấp bốn lần tổng chi phí y tế, chi phí đi lại, mất lương, v.v. hoặc gấp mười lần số tiền bữa ăn ngày hôm đó.

Nhân viên cửa hàng liên quan phản hồi rằng công ty khử trùng bôi thuốc diệt gián lên phía sau bàn mà cửa hàng không hề hay biết. Hiện công ty đã cử người chuyên trách theo dõi và giải quyết sự việc. chưa đạt được thỏa thuận.

Về vấn đề này, cư dân mạng cho rằng việc đặt thuốc diệt gián dưới gầm bàn là rất nguy hiểm. "Thật kinh khủng khi nhìn thấy thuốc diệt gián trong khu vực ăn uống". "Đừng để trẻ em, người lớn thỉnh thoảng chạm vào gầm bàn. Người lớn chạm vào nó." dưới gầm bàn." Nếu bạn lau bằng khăn giấy, trẻ sẽ vô tình đưa tay vào miệng... Mong người bán hàng có thể xử lý vấn đề này một cách đàng hoàng. "

xã hội Trung Quốc Bị đầu độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Siêu bão Ma Kết khiến 4 người chết, 95 người bị thương ở Hải Nam, thiệt hại nặng nề về kinh tế Một du khách đi du lịch ở dãy núi Qinling, tỉnh Thiểm Tây mất tích hơn một tháng, nhiều người tìm thấy thi thể trong lều nhưng không gọi cảnh sát. Cậu bé dùng nỏ hành hạ mèo, mẹ nói: hãy tôn trọng sở thích của con Bé 1 tuổi bị ngã khi tập đi và bị đột quỵ!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền