Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > “Ủng hộ chính quyền dân chủ kiểu phương Tây” Công ty du lịch học tập Bắc Kinh bị trừng phạt

“Ủng hộ chính quyền dân chủ kiểu phương Tây” Công ty du lịch học tập Bắc Kinh bị trừng phạt

thời gian:2024-09-08 13:32:47 Nhấp chuột:109 hạng hai
THỂ THAO

(Tin tức Bắc Kinh ngày 8) Trung Quốc gần đây đã yêu cầu điều tra việc học sinh tiểu học và trung học tham gia các nhóm du học ở nước ngoài và chấn chỉnh những nội dung như "thúc đẩy hệ thống chính trị kiểu phương Tây và làm đẹp nền văn minh phương Tây".

"Sing Tao Daily" của Hồng Kông hôm Chủ nhật đưa tin rằng một thông báo phạt hành chính từ Cục Giám sát Thành phố Bắc Kinh đã được lan truyền trực tuyến, đề cập đến một công ty ở Bắc Kinh tham gia các chuyến tham quan học tập tới Hoa Kỳ. Bản sao quảng cáo nêu rõ rằng. Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ (Mountain Villa) "là hiện thân của nước Mỹ". "Sự trang trọng và uy quyền của hệ thống dân chủ" bị phát hiện có "sự chỉ đạo sai lầm... trái với thuần phong mỹ tục xã hội" và đã bị trừng phạt.

Nhân viên của công ty đã chấp nhận yêu cầu từ Sing Tao Daily và xác nhận rằng thực sự có một bản sao quảng cáo cho trại hè học tập ở Mỹ đã "nhanh chóng bị xóa", nhưng không rõ chi tiết.

Gần đây, một thông báo xử phạt hành chính từ Cơ quan quản lý thị trường thành phố Bắc Kinh được lưu hành trên mạng xã hội, cho biết cuộc điều tra về việc Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Quốc tế Dayong (Bắc Kinh) bị nghi ngờ phát hành các quảng cáo vi phạm thuần phong mỹ tục xã hội đã được kết luận.

Sau khi điều tra, công ty đã xuất bản một tweet WeChat vào ngày 21 tháng 4 năm nay thông qua tài khoản WeChat chính thức của công ty "Văn hóa quốc tế Dayong" có tiêu đề "Con đường của đại bàng - Nghiên cứu mùa hè tại Bảo tàng nghệ thuật của các trường đại học và đại học Hoa Kỳ" Bản sao quảng cáo của "Trại" bao gồm "Là trung tâm chính trị của Hoa Kỳ, Nhà Trắng và Điện Capitol là những điểm tham quan không thể bỏ qua... Điện Capitol là trụ sở của cơ quan lập pháp Hoa Kỳ, với kiến ​​trúc tráng lệ và trang trí nội thất tinh tế. Tất cả phản ánh phẩm giá và quyền lực của hệ thống dân chủ Mỹ."

唐宁街发表声明说,这“标示著英国与爱尔兰之间一个共同合作与友谊的新时代”。

受感染的患者在8月22日因感染A流感住院,接受抗病毒药物治疗后康复,目前已出院在家休养。

报导援引当地少年法庭的话称,他因在社交媒体上发布“种族主义和歧视性内容”而受到讯问。

酬酢媒体近日流传一张北京市阛阓监督处置局行政处罚汇报书,指关连游学公司宣传好意思国国会山庄展现“民主轨制威严”,存在导向子虚,游学公司遭处罚。(图取自收集) Gần đây, một thông báo phạt hành chính từ Cơ quan quản lý thị trường thành phố Bắc Kinh được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó tuyên bố rằng công ty tổ chức tour du lịch nghiên cứu có liên quan đã sai khi quảng bá Đồi Capitol của Hoa Kỳ để thể hiện "sự uy nghiêm của hệ thống dân chủ". " và công ty du học đã bị trừng phạt. (Ảnh lấy từ Internet)

Bản sao đã bị xóa vào ngày 4 tháng 7 và được xem tổng cộng 186 lần trong thời gian phát hành. Dựa trên cơ sở điều tra, Cục Giám sát Thành phố xác định hành vi quảng cáo xuất bản copywriting như “phản ánh sự trang trọng và thẩm quyền của hệ thống dân chủ Mỹ” nhằm quảng bá các chương trình học tập tại Hoa Kỳ là sai lầm và vi phạm Điều 9, Khoản 7 của Luật này. Luật Quảng cáo quy định việc đăng tải những quảng cáo trái thuần phong mỹ tục xã hội là vi phạm pháp luật.

THỂ THAO

"Xuất bản những quảng cáo đi ngược lại xu hướng xã hội tốt đẹp"

Thông báo nêu rõ rằng theo các quy định liên quan, bất kỳ ai đăng quảng cáo vi phạm Điều 9 lần đầu tiên sẽ bị phạt không dưới 200.000 nhân dân tệ (122.205 RM) nhưng không quá 400.000 nhân dân tệ (244.411 RM) . Xét thấy tổng số lượt xem các tweet của công ty là 186 lần, thời lượng không dài, thực tế chưa có sinh viên nào được tuyển dụng và không tính phí, có tính đến thực tế, tính chất, hoàn cảnh, bằng cấp về tác hại xã hội và các yếu tố khác của hành vi trái pháp luật của nó, "Có kế hoạch áp dụng hình phạt đối với công ty của bạn" Hành vi này sẽ bị trừng phạt nhẹ."

Thông báo được lan truyền trên Internet chỉ có một trang và không nêu rõ cách giảm nhẹ hình phạt. "Sing Tao Daily" đã gọi điện đến công ty để hỏi thăm, một nữ nhân viên cho biết quả thực có bản quảng cáo trại hè của Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Mỹ nhưng "nhưng cô ấy đã nhanh chóng rút lại nội dung". Tôi hiểu, nhưng tôi không biết liệu mình có bị phạt hay không.

Trước kỳ nghỉ hè năm nay, Hà Nam, Thẩm Dương, Cam Túc và các nơi khác đã đưa ra thông báo khẩn cấp yêu cầu điều tra việc học sinh tiểu học và trung học tham gia các nhóm học tập ở nước ngoài. các dự án sẽ được thực hiện, tập trung vào việc chấn chỉnh “ủng hộ hệ thống chính trị kiểu phương Tây, làm đẹp nền văn minh phương Tây” và các nội dung khác.

{hai mươi bốn} xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé trai 2 tuổi ở Thượng Hải bị đầu độc sau khi ăn phải thuốc diệt gián trên bàn nhà hàng Lẩu Siêu bão Ma Kết khiến 4 người chết, 95 người bị thương ở Hải Nam, thiệt hại nặng nề về kinh tế Một du khách đi du lịch ở dãy núi Qinling, tỉnh Thiểm Tây mất tích hơn một tháng, nhiều người tìm thấy thi thể trong lều nhưng không gọi cảnh sát. Cậu bé dùng nỏ hành hạ mèo, mẹ nói: hãy tôn trọng sở thích của con
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền