Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Được xác nhận là ứng cử viên duy nhất, Shum Ho-fai quyết tâm được bầu làm trưởng đặc khu Macao

Được xác nhận là ứng cử viên duy nhất, Shum Ho-fai quyết tâm được bầu làm trưởng đặc khu Macao

thời gian:2024-09-20 17:10:40 Nhấp chuột:101 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Ma Cao News ngày 20) Ủy ban bầu cử Đặc khu trưởng (Giám đốc điều hành) Ma Cao (gọi tắt là EAC) đã công bố trong một thông báo vào thứ Sáu rằng Shun Haohui là ứng cử viên đã được xác nhận cho cuộc bầu cử Đặc khu trưởng và là ứng cử viên duy nhất trong cuộc bầu cử này mọi người.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Shun Haohui đã nộp đơn đề cử ứng cử viên bầu cử cho Ủy ban bầu cử vào ngày 10 tháng này. Ông đã được 383 thành viên ủy ban bầu cử đề cử.

《读卖新闻》报导,事发后经过一夜,案发现场周四聚集大批人员警戒。深圳日本人学校周三起临时停课。这所学校位于安静的住宅区,附近有许多日本人居住的公寓和教育机构。

岸田文雄是在石川县内滩町接受媒体采访时这样表示的。

中国中央气象台预计,“普拉桑”将以每小时35至40公里的速度向西偏北方向快速移动,强度还将有所增强,并于周四下午到晚上在浙江温岭到舟山一带沿海登陆(热带风暴级或强热带风暴级,9至11级,23至30公尺/秒),之后强度逐渐减弱。

《纽约时报》访问12名未透露身分,曾听取黎巴嫩连续爆炸事件简报的现任与前任防卫与情报官员报导,传呼机与对讲机爆炸攻击行动确实是以色列人背后策划,行动相当复杂,需长时间安排。

为防御“苏力”,海南省气象局已于周三晚10时发布台风4级预警,海南省防灾减灾救灾委员会于周三晚11时启动海上防台风Ⅳ级应急响应。

通报说,根据《中华人民共和国体育法》等相关规定,给予王天一、王跃飞终身禁赛、撤销由中国象棋协会授予的包括特级大师在内的所有技术等级称号的处罚,禁止二人从事和参与中国象棋协会及其会员单位组织或授权组织的所有象棋赛事和活动。

Cuộc bầu cử đặc khu trưởng thứ sáu của Ma Cao sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 10. Theo Luật bầu cử đặc khu trưởng Ma Cao, các ứng cử viên đặc khu trưởng phải được đề cử bởi không dưới 66 thành viên ủy ban bầu cử.

Hai ngày trước, EAC đã đưa ra thông báo công bố tên của những người được đề cử cho cuộc bầu cử trưởng đặc khu hành chính và tên của tất cả những người được đề cử cho cuộc bầu cử này.

Theo các quy định liên quan của Đạo luật bầu cử đặc khu hành chính, những người được đề cử và thành viên Ủy ban bầu cử có thể đưa ra phản đối trong vòng một ngày sau khi EAC công bố quyết định xem xét khả năng được chấp nhận.

Vì không nhận được sự phản đối nào nên EAC đã công bố trong một thông báo vào thứ Sáu rằng Shun Haohui là ứng cử viên đã được xác nhận cho cuộc bầu cử.

Theo Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, Ho Iat-chen, đặc khu trưởng hiện tại của Ma Cao, mới chỉ phục vụ được một nhiệm kỳ. Ông được nhiều người dự đoán sẽ tái tranh cử. Nhưng bắt đầu từ tháng 6, truyền thông ở Ma Cao và Hồng Kông đưa tin ông có vấn đề về sức khỏe. Vào ngày 21 tháng trước, Hạ Dịch Thành tuyên bố sẽ không tái tranh cử với lý do “sức khỏe thể chất vẫn chưa bình phục hoàn toàn”.

Trung Quốc sinh ra không có nền tảng gia đình kinh doanh

Kể từ đó, nhiều người kế nhiệm tiềm năng đã được nêu tên và Shun Haohui là một trong số đó. He Yichen đã ban hành lệnh hành chính vào ngày 26 tháng 8 và theo yêu cầu của Shun Haohui, ông được miễn nhiệm chức chủ tịch bệnh viện vòng chung kết bắt đầu từ ngày 28 tháng 8.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Shum Ho-fai và cựu giám đốc điều hành Ma Cao là ông ấy không có xuất thân gia đình kinh doanh và sinh ra ở Trung Quốc, tôi tin rằng ông ấy sẽ dễ dàng giao tiếp với Bắc Kinh hơn và có được sự tin tưởng lớn hơn. .

Cen Haohui sinh ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 1981, anh được nhận vào Khoa Luật của Đại học Bắc Kinh với tư cách là sinh viên ngành nghệ thuật khai phóng hàng đầu ở thành phố Trung Sơn. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh làm luật sư hành nghề ở nước ngoài. Công ty luật kinh tế Quảng Châu

Anh ấy chuyển đến Ma Cao vào năm 1986. Năm 1990, anh ấy đã vượt qua đợt tuyển dụng mở đầu tiên của Ma Cao. Với tư cách là một nhân tài luật, anh ấy đến Bồ Đào Nha để học các khóa học ngôn ngữ và luật. Anh ấy trở về Ma Cao từ Bồ Đào Nha vào năm 1993. Năm 1995, anh ấy trở thành chuyên gia. một trong những cố vấn tư pháp đầu tiên của tòa án. Ông được bổ nhiệm làm Chánh án Tòa phúc thẩm cuối cùng vào tháng 12 năm 1999.

Cựu thành viên Hội đồng Lập pháp Ma Cao Ng Kwok-chang đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên của Thông tấn xã Trung ương rằng việc để những người có hoàn cảnh khác nhau làm đặc khu trưởng cũng có nghĩa là Bắc Kinh đã thay đổi suy nghĩ trong việc lựa chọn đặc khu trưởng Ma Cao .

ĐÁ GÀ

“Trả đất cho dân địa phương” là chính sách tập quyền được một số triều đại trong lịch sử Trung Quốc thực hiện nhằm xóa bỏ quyền quản lý đất đai của các tộc trưởng cha truyền con nối ở vùng biên giới, thay vào đó để chính quyền trung ương trực tiếp cử quan lại cai trị. các khu vực.

Macao Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đoàn vận động viên Olympic đến thăm Macau, Quan Hongchan bị hàng trăm người hâm mộ vây quanh, sợ hãi đến mức trốn vào nhà vệ sinh và khóc. Khuyến mãi vé hạng phổ thông “Mua một tặng một” của Air Macau, trọn gói cho hai người bắt đầu từ RM1688 Sam Ho Fai tuyên bố ứng cử Giám đốc điều hành Macau: "Một ngành thống trị" ngành game và gây bất lợi cho phát triển kinh tế Chủ tịch Tòa phúc thẩm cuối cùng Ma Cao từ chức, dự kiến ​​sẽ tranh cử chức vụ trưởng đặc khu tiếp theo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền