Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Mỹ hy vọng nối lại đối thoại với Triều Tiên thông qua Thụy Điển

Mỹ hy vọng nối lại đối thoại với Triều Tiên thông qua Thụy Điển

thời gian:2024-09-17 13:28:39 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Washington News ngày 17) Hoa Kỳ hy vọng sẽ "tái kích hoạt" đối thoại với Triều Tiên thông qua các nhà ngoại giao Thụy Điển. Các nhà ngoại giao Thụy Điển vừa tái lập cơ quan ngoại giao của họ ở Triều Tiên.

Agence France-Presse đưa tin rằng do thiếu quan hệ ngoại giao giữa Washington và Bình Nhưỡng, Thụy Điển đại diện cho lợi ích của Hoa Kỳ ở Triều Tiên, nhưng khi Triều Tiên đóng cửa biên giới vào năm 2020 để ngăn chặn sự lây lan của loại vi-rút Corona mới, các nhà ngoại giao Thụy Điển đã bị buộc phải rời đi.

气旋波瑞斯(Boris)连日带来强降雨,导致从波兰到罗马尼亚的河流都暴涨泛滥,昨天罗马尼亚已通报有4人丧命。

南拉瑙省马拉邦市警察奥比纳告诉法新社,4名放学回家的孩子周五在三轮车上被一棵倒下的大树砸死。“风太大了,把树连根拔起。”

布达诺夫说:“在俄罗斯所有盟友中,我们面临的最大问题来自朝鲜。因为他们提供的军事产品数量很大,实际上影响战斗强度。”

黑井秋夫表示,他的父亲黑井庆次郎侵华期间曾在公主岭市驻军,亲身参与了残杀中国人的暴行。

西科尔斯基周五提议:“停止向符合乌克兰征兵条件的人发放社会福利金。”

Phái đoàn ngoại giao của Thụy Điển đã trở lại Triều Tiên vào thứ Sáu tuần trước (13) và “có thể tiếp tục các hoạt động bình thường tại đại sứ quán”.

Washington hoan nghênh điều này. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Miller gọi Thụy Điển là "lực lượng bảo vệ" cho Hoa Kỳ ở Triều Tiên.

THỂ THAO

"Chúng tôi ủng hộ việc đưa các nhà ngoại giao nước ngoài trở lại Bình Nhưỡng và hy vọng rằng điều này sẽ kích hoạt lại đối thoại, ngoại giao và các hình thức can dự mang tính xây dựng khác với Triều Tiên." Ông nói trong cuộc họp báo vào thứ Hai theo giờ địa phương: "Chúng tôi cũng hy vọng rằng Triều Tiên." Hàn Quốc Có thể mở cửa biên giới cho những nhân viên nhân đạo quốc tế mà nỗ lực viện trợ của họ đã bị cản trở do việc đóng cửa biên giới của Triều Tiên."

Thụy Điển có phái đoàn tại khu phi quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Tại khu phi quân sự, Thụy Điển đóng vai trò là thành viên của Ủy ban giám sát để giám sát việc thực hiện hiệp định đình chiến năm 1953 giữa hai nước.

Hoa Kỳ Thụy Điển Bắc Triều Tiên Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Israel cảnh báo Mỹ sắp hết thời gian ngăn chặn chiến tranh với Hezbollah Bóng bay rác gây cháy ở Triều Tiên; Hàn Quốc điều xe cứu hỏa tới cứu hộ Tổng thống Mexico ký luật cải cách tư pháp, đưa thẩm phán nước này được bầu dân chủ đầu tiên trên thế giới [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine: Việc Triều Tiên cung cấp viện trợ quân sự cho Nga là mối đe dọa lớn nhất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền