Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > WHO phê duyệt vắc xin M-pox đầu tiên và đưa vào danh sách sơ tuyển

WHO phê duyệt vắc xin M-pox đầu tiên và đưa vào danh sách sơ tuyển

thời gian:2024-09-15 12:59:19 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Geneva, ngày 14) Khi Châu Phi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Mpox (mpox, trước đây gọi là đậu khỉ), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm thứ Sáu tuyên bố rằng họ đã sơ tuyển vắc xin MVA-BN lần đầu tiên, một động thái dự kiến ​​​​sẽ được đẩy nhanh Tốc độ tiêm chủng của mọi người để chống lại đại dịch đang hoành hành ở Châu Phi.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, WHO đã công bố tin tức trên sau khi Cộng hòa Dân chủ Congo, tâm chấn của dịch bệnh Mpox ở Châu Phi, nhận được lô vắc xin MVA-BN đầu tiên được quyên góp.

Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết trong một tuyên bố: "Cho dù đó là đợt bùng phát hiện tại ở Châu Phi hay trong tương lai thì việc sơ tuyển đầu tiên đối với vắc xin M-pox là một bước quan trọng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này của chúng ta."

Ông cũng nói: "Bây giờ chúng ta cần khẩn trương mở rộng hoạt động mua sắm, quyên góp và khuyến mãi để đảm bảo rằng người dân ở những khu vực cần nhất được tiếp cận công bằng với vắc xin... nhằm ngăn ngừa lây nhiễm, hạn chế lây nhiễm và cứu sống

có nghĩa là vắc xin có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và hiệu quả

ĐÁ GÀ

Vắc xin MVA-BN là vắc xin Mpox do Bavarian Nordic A/S có trụ sở chính tại Đan Mạch sản xuất.

Danh sách sơ tuyển của WHO được sử dụng để đánh giá chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của các sản phẩm y tế như vắc xin để Liên hợp quốc và các tổ chức quốc tế khác mua sắm. Danh sách này cũng được các quốc gia có thu nhập thấp không thể thực hiện đánh giá sử dụng. .

WHO cho biết: "Tính an toàn tốt và hiệu quả của vắc xin đã được chứng minh một cách nhất quán trong các nghiên cứu lâm sàng và sử dụng thực tế."

Hiện chỉ được chấp thuận cho người trên 18 tuổi sử dụng

Dựa trên kết quả sơ tuyển, vắc xin có thể được tiêm cho người trên 18 tuổi thành hai liều, mỗi liều cách nhau 4 tuần.

Trợ lý Tổng thư ký WHO Yukiko Nakatani cho biết việc sơ tuyển vắc xin MVA-BN của WHO sẽ giúp đẩy nhanh việc các chính phủ và cơ quan quốc tế tiếp tục mua vắc xin Mpox.

Cho đến nay, Liên minh Châu Âu đã vận chuyển khoảng 200.000 liều vắc xin đến Cộng hòa Dân chủ Congo và Hoa Kỳ cũng đã vận chuyển khoảng 50.000 liều vắc xin.

WHO: Có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai trong trường hợp khẩn cấp

Vì hầu hết các trường hợp mắc bệnh và tử vong do Mpox ở Cộng hòa Dân chủ Congo đều xảy ra ở trẻ em nên WHO nhấn mạnh rằng vắc xin này có thể được sử dụng để "sử dụng ngoài nhãn hiệu" ở trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên cũng như phụ nữ mang thai và. người bị suy giảm miễn dịch.

WHO tuyên bố: “Điều này có nghĩa là khi lợi ích của việc tiêm chủng lớn hơn những rủi ro tiềm ẩn thì nên sử dụng vắc xin trong các đợt bùng phát.”

WHO cũng khuyến nghị sử dụng vắc xin một liều ở những khu vực bùng phát dịch nơi nguồn cung vắc xin bị hạn chế, nhưng nhấn mạnh rằng cần có thêm dữ liệu về tính an toàn và hiệu quả của vắc xin trong những tình huống như vậy.

董军表示,身处百年变局,需要共谋和睦相处的长久之道,应当相互尊重,以诚相待。各国都有正当的主权和安全利益,“神圣而不可侵犯”,特别是要正视历史和事实,真诚相交,不带傲慢与偏见,不干涉他国内政,不侵犯他国利益。应求同存异,开放包容。

小马科斯说,这天不只是他庆生的日子,更是协助所有菲律宾人展开新生活、为生活带来真正改变的日子。

同日,《国务院关于渐进式延迟法定退休年龄的办法》全文公布。相关办法具体指出,从2025年1月1日起,男职工和原法定退休年龄为55周岁的女职工,法定退休年龄每4个月延迟一个月,分别逐步延迟至63周岁和58周岁;原法定退休年龄为50周岁的女职工,法定退休年龄每2个月延迟一个月,逐步延迟至55周岁。

世卫代表皮佩尔科恩告诉记者:“这是自2023年10月(以巴战争)以来,加沙地带最大规模的医疗撤离行动。”

“我们的成员今晚大声而清晰地发声。”代表这个太平洋西北地区约3万3000名工人的霍尔登说:“我们午夜起罢工。”

这份报告由瑞士检察官柯蒂尔执笔。他发现“世界反禁药组织以自主、独立与专业精神进行工作,未有相违之证据。”

Báo cáo nêu rõ rằng dữ liệu hiện có cho thấy một liều vắc xin MVA-BN trước khi phơi nhiễm được ước tính có hiệu quả 76% trong việc ngăn ngừa Mpox, trong khi hai liều được ước tính có hiệu quả 82%.

ĐÁ GÀ Mpox Tổ chức Y tế Thế giới vắc xin Công-gô (DRC) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] WHO sơ tán 97 bệnh nhân khỏi Gaza, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em Bộ trưởng Bộ Y tế: Malaysia và Singapore không có gì sánh bằng và không có kế hoạch noi gương dịch COVID-19 và khởi động lại Lệnh kiểm soát đi lại Ấn Độ xác nhận ca nhiễm M-pox đầu tiên Vắc-xin M-pox đầu tiên của Trung Quốc được chính thức phê duyệt để thử nghiệm lâm sàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền