Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Quốc hội] Bộ Nội vụ không tìm thấy người Singapore nào liên quan đến 95 tài khoản mạng xã hội liên quan đến Guo Wengui Zaobao |

[Quốc hội] Bộ Nội vụ không tìm thấy người Singapore nào liên quan đến 95 tài khoản mạng xã hội liên quan đến Guo Wengui Zaobao |

thời gian:2024-08-07 13:02:25 Nhấp chuột:91 hạng hai

Sau ngày 10 tháng 5, Bộ Nội vụ nước tôi không tìm thấy 95 tài khoản mạng xã hội nào liên quan đến người nước ngoài Guo Wengui và tiếp tục đăng các bài đăng ác ý về quá trình chuyển giao quyền lãnh đạo của Singapore.

Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, đã trả lời câu hỏi miệng của Nghị sĩ GRC Bờ Tây Ang Wei Neng tại Quốc hội vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8), nói rằng Theo điều tra của cơ quan chức năng, không có bằng chứng nào cho thấy tài khoản 95 thuộc sở hữu của một người Singapore hoặc người có trụ sở tại Singapore.

Sun Xueling nói: "Vụ việc này nhắc nhở mọi người rằng vì xã hội Singapore nhỏ bé, cởi mở và có tính kỹ thuật số cao nên Singapore đặc biệt dễ bị tổn thương trước những tuyên truyền thông tin thù địch." Các công nghệ phổ biến như phương tiện truyền thông xã hội và trí tuệ nhân tạo giúp việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch thông tin thù địch trở nên dễ dàng hơn. Các kỹ thuật nhắn tin thù địch bao gồm khai thác các đường đứt gãy xã hội để chia rẽ xã hội và thao túng dư luận để phân cực xã hội, từ đó làm suy yếu niềm tin của công chúng vào chính phủ và các thể chế.

Các công cụ pháp lý như Đạo luật ngăn chặn sự can thiệp từ bên ngoài (các biện pháp đối phó) (FICA) rất quan trọng để ngăn chặn, giám sát và ngăn chặn việc tuyên truyền thông tin thù địch. Nhưng Sun Xueling nhắc nhở rằng điều quan trọng không kém là công chúng phải cảnh giác với sự can thiệp từ bên ngoài.

Bà kêu gọi người dân Singapore hãy cảnh giác khi tiếp nhận và phổ biến thông tin trực tuyến, đồng thời xác minh thông tin thông qua các nguồn đáng tin cậy để đảm bảo thông tin đó chính xác và xác thực.

Bộ Nội vụ đã ban hành một tuyên bố vào ngày 19 tháng 7 cho biết rằng 95 tài khoản mạng xã hội liên quan đến Guo Wengui có sự can thiệp từ bên ngoài và có thể được sử dụng để phát động các hoạt động tuyên truyền thù địch chống lại Singapore. Bộ Nội vụ sau đó đã chỉ đạo X (trước đây gọi là Twitter), Facebook, Instagram, YouTube và TikTok chặn các tài khoản này.

CSE环球星期二(8月6日)晚上发布业绩时指出,由于营收增长,集团上半年的毛利润同比增加23.6%至1亿1840万元。相对于一年前,它上半年的毛利润率持稳于27.6%。

截至6月底,信托总杠杆率为37.2%,利息覆盖率约为7.4倍。

BẮN CÁBẮN CÁ

它说,一些大项目的完成推动了上半年营收的增长,上半年毛利润同比因此大增191%至7170万元。集团上半年的其他收入同比大增116%至760万元,主要是利息收入、外汇收益等增加所致。

这是一个特别议案,必须取得至少75%支持票才能通过。若议案不通过,管理内化将失败。但因之前高庭判决信托的赞助机构和相关者不得参与表决这个议案,因此这个议案的通过被认为扫除了一大障碍。

Từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 10 tháng 5 năm nay, những tài khoản này đã đăng hơn 120 video thảo luận về việc chuyển giao quyền lãnh đạo của Singapore hoặc có liên quan đến chi nhánh Singapore của “Công ty quản lý Himalaya” của Guo Wengui.

Guo Wengui tự nhận là một doanh nhân Trung Quốc giàu có sống lưu vong ở Hoa Kỳ. Khi ở Hoa Kỳ, ông đã chỉ trích chính phủ và các nhà lãnh đạo Trung Quốc trên mạng nhằm thu hút một lượng lớn người ủng hộ. không thể xác minh liệu những gì anh ta tiết lộ có phải là sự thật hay không.

Guo Wengui cũng bị kết tội lừa đảo ở New York, Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 7 vì lừa đảo các nhà đầu tư hơn 1 tỷ USD (khoảng 1,342 tỷ đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền