Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Câu lạc bộ Cộng đồng Ayer Raja gọi cảnh sát sau khi đồ trang trí Ngày Quốc khánh bị phá hoại |

Câu lạc bộ Cộng đồng Ayer Raja gọi cảnh sát sau khi đồ trang trí Ngày Quốc khánh bị phá hoại |

thời gian:2024-08-07 10:52:15 Nhấp chuột:190 hạng hai

Trang trí Ngày Quốc khánh đã được cố tình thay đổi và chữ viết tắt "PGRN" của Mạng Liên lạc Cư dân Taman Pandan đã bị đổi thành một từ không đứng đắn và khiêu dâm. Câu lạc bộ Cộng đồng Ayer Raja đã gọi cảnh sát.

Singapore sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 59 của mình. Mạng lưới Cư dân Pandan Gardens đã trang trí Ngày Quốc khánh tại Lô 404 ​​của Pandan Gardens, sắp xếp những bông hoa nhựa màu đỏ thành hình trái tim, những bông hoa nhựa màu trắng đánh vần ". SG 59", và Mạng lưới Liên hệ Cư dân Vườn Pandan "PGRN", góp phần làm tăng thêm không khí Ngày Quốc Khánh của khu vực lân cận.

Nhiếp ảnh gia "Lianhe Zaobao" đã phát hiện vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) rằng chữ "G" của những bông hoa nhựa màu trắng đã bị giả mạo một cách ác ý và đổi thành "O", khiến "PGRN" trở thành "PORN". Nó có ý nghĩa khiêu dâm.

Câu lạc bộ Cộng đồng Ayer Rajah đã đăng trên trang Facebook "Những người bạn của Ayer Rajah" vào thứ Ba (ngày 6) rằng các đồ trang trí Ngày Quốc khánh nói trên gần đây đã bị cố tình phá hoại và cho biết đây là một hành vi kinh tởm. .

Câu lạc bộ cộng đồng Ayer Raja đã báo cáo sự việc với cảnh sát và các cuộc điều tra liên quan đang được tiến hành. Câu lạc bộ kêu gọi công chúng cảnh giác và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào cho chính quyền. "Chúng tôi sẽ không để hành động phá hoại này làm giảm đi sự nhiệt tình của chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn người dân vì sự hiểu biết và hợp tác của họ."

这是一个特别议案,必须取得至少75%支持票才能通过。若议案不通过,管理内化将失败。但因之前高庭判决信托的赞助机构和相关者不得参与表决这个议案,因此这个议案的通过被认为扫除了一大障碍。

这起民事诉讼的起诉人马丁派珀(Martin Piper,51岁),是渣打银行的前资深经理,也是新加坡前进党的前党员。起诉人发现吕佩云(Carol Loi Pui Wan)在经营反同性恋、双性恋与跨性别等群体(LGBT)的Telegram聊天群组“SG Families Watchgroup”。

董事会建议在9月12日派发每股25分的中期股息。股票注册截止日期是9月2日。

BẮN CÁBẮN CÁ

新加坡股市全场成交量13亿7000万股,总成交额19亿9000万元。上升股298只,下跌股289只。

酷航今年4月11日接收第一架E2客机,第二架E2也在4月29日顺利交付。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền