Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Tiết lộ thông tin cá nhân của người khiếu nại Yuan Guodong: Hội đồng từ thiện không có thiện chí |

Tiết lộ thông tin cá nhân của người khiếu nại Yuan Guodong: Hội đồng từ thiện không có thiện chí |

thời gian:2024-08-06 21:12:14 Nhấp chuột:61 hạng hai

Trong trường hợp một người đàn ông kiện Hội đồng Phong trào Từ thiện Singapore vì vi phạm Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân, Tiến sĩ Yuan Guodong, cố vấn cấp cao của hội đồng, đã bị cơ quan công tố thẩm vấn chéo và chỉ ra rằng ông tin rằng người đàn ông đó đã không có gì phải giấu giếm nên anh quyết định tiết lộ thông tin của đối phương mà không cần sự đồng ý của đối phương.

Yuan Guodong, nhân chứng bào chữa, giải thích trước tòa vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8) rằng người đàn ông này không yêu cầu hội đồng giấu tên và rằng hội đồng có thiện chí và muốn giúp đỡ hai người giải quyết tranh chấp của họ.

Nguyên đơn trong vụ kiện dân sự này, Martin Piper (51 tuổi), là cựu quản lý cấp cao của Ngân hàng Standard Chartered và cựu thành viên Đảng Cấp tiến Singapore. Công tố viên phát hiện Carol Loi Pui Wan đang điều hành nhóm trò chuyện Telegram chống người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) "SG Families Watchgroup".

Lu Peiyun là một trong những người sáng lập tổ chức hỗ trợ gia đình SGFamilies, được Hội đồng Phong trào Thiện chí Singapore hỗ trợ. Công tố viên biết Lu Peiyun có liên quan đến hội đồng nên vào ngày 27 tháng 8 năm 2022, ông ta đã gửi email khiếu nại lên hội đồng về hành vi của Lu Peiyun.

BẮN CÁ

Tuy nhiên, công tố viên không hài lòng khi hội đồng tiết lộ thông tin của anh ta cho Lui Peiyun. Do đó, Lui Peiyun đã khởi kiện anh ta nhân danh Đạo luật Ngăn chặn Quấy rối. Kết quả là anh ta phải nhận cái chết. sau đó bị đe dọa và bị tổn thương về tinh thần nên đã khởi kiện Hội đồng, muốn tòa án ra phán quyết rằng Hội đồng đã vi phạm Đạo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Công tố viên đã hoàn thành lời khai của mình trước đó và người bào chữa đã triệu tập nhân chứng bào chữa đầu tiên vào thứ Ba, Tiến sĩ Yuan Guodong (77 tuổi), cố vấn cấp cao của Hội đồng, đến hầu tòa để làm chứng. Khi Yuan Guodong bị luật sư công tố thẩm vấn, luật sư đã hỏi anh tại sao lại tiết lộ thông tin của công tố viên cho Lu Peiyun.

Yuan Guodong chỉ ra rằng sau khi nhận được đơn khiếu nại qua email của người khiếu nại, hội đồng đã tiết lộ thông tin của người khiếu nại một cách thiện chí để hai bên có thể đối thoại cởi mở nhằm giải quyết tranh chấp.

诈骗团伙会用假的网页版WhatsApp登录页面,诱使WhatsApp用户扫描假页面上的QR码,趁机远程侵入他们的WhatsApp户头,进行各类未授权活动,例如联络有关WhatsApp用户的联络人,要求转账等。

从2026年1月1日起,本地不能售卖含有甲醛(formaldehyde)的室内油漆,任何公司被发现进口、制造、加工油漆,以在本地售卖甲醛比重超过0.01%的室内油漆,视为违法。一旦罪成可判罚款最高5万元或监禁最高两年,或两者兼施。

根据美国劳工部上星期五(2日)公布的数据,7月新增非农业就业人口仅11万4000人,远低于市场预期的17万6000人。失业率也上升至4.3%,高于6月份的4.1%,创下2021年10月以来的最高水平。这引发市场对经济衰退的忧虑。

为避免利益冲突,盛港市镇会2020年9月5日任命一个不收取报酬的独立小组,成员是骆维明高级律师、陈伟庆高级律师,以及陈有利教授。

Yuan Guodong nói rằng anh ấy không xin phép công tố viên nhưng anh ấy tin rằng công tố viên không có gì phải giấu giếm nên quyết định tiết lộ thông tin của bên kia.

Trả lời điểm này, Yuan Guodong giải thích khi được luật sư bào chữa sau đó trích dẫn lại rằng theo nguyên tắc của ông, nếu ai đó muốn khiếu nại về một bên nào đó thì người bị khiếu nại phải có thể gặp trực tiếp người khiếu nại. Ngoài ra, người khiếu nại cũng không yêu cầu hội đồng giấu tên, chỉ công bằng mà nói Lục Bồi Vân biết nội dung khiếu nại.

BẮN CÁ

Yuan Guodong cũng chỉ ra rằng hội đồng muốn xem xét những khiếu nại này một cách nghiêm túc và tìm giải pháp, nhưng nếu họ chọn cách che giấu thông tin của người khiếu nại thì điều này sẽ có vẻ không đầy đủ. Bởi vì Lục Bồi Vân bị người khác tố cáo, nhưng cô lại không có bất kỳ tin tức nào có thể xác minh.

Yuan Guodong đã hoàn thành lời khai của mình vào chiều thứ Ba và bên bào chữa cũng đã triệu tập các nhân chứng bào chữa khác sau đó. Thẩm phán cuối cùng đã hoãn phiên tòa để cho phép cả hai bên nộp các lập luận kết thúc bằng văn bản.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahtflt.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahtflt.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền